PAST BLOGS

2/09/2005

Deer Chase

Ang hirap pala makipaghabulan sa usa.

Sadyang mailap ang usa.

Habang nilalapitan mo, unti-unti naman 'tong lumalayo.

Minsan nakakatakot na tuloy lumapit.

Pero hindi.
Matapang ako.

Gusto ko lang namang makasamang muli ang usa.
Dati naman kasa-kasama ko lang siya.
Maamo naman siya dati.Mailap nga lang.
Mas mailap.
Nakakapagod humabol ng humabol.
Naglalakad lang naman kasi ako.
Tatakbo na nga ako.
Baka mas maabutan ko siya sa pagtakbo.
Peste kasing mga mundo na humihila sa amin.
Ang usa, hinihila ng gubat.
Ako, hinihila ng dilim.
Hinihila ng Anino.





Masarap habulin ang usa.Masarap pawisan. Masarap makinig ng Pwede Naman tayo ng Kartoon Chemistry.


*Ang Kartoon Chemistry nga pala ay isang banda sa UPLB.

2 comments:

Anonymous said...

hmmmm...-quel

Anonymous said...

"habulan" po ang title ng song na tinutukoy nyo ng kartoon chemistry...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...