PAST BLOGS

11/29/2006

mahirap amining naghihirap ka

emo: 11/29/06

1. maiintindihan ko yun.
sabi ko naman sayo gusto ko lang ibigay at gawin yung mga bagay na gusto mo.
ayos lang sakin maghirap.
kasi ang mga naghihirap,kinakaawaan. baka sakaling pag naghirap pako, maawa ka sakin. limusan mo ako ng oras mo.

2. Alam ko. Pero gusto ko.dahil sobrang importante nito sakin. sobrang importante. gusto ko lang maramdaman na may nagmamahal sakin.
sobra ba yung hinihingi ko?

3. ____mag -ano ba tayo para sau? baka kasi ako na lang yung nagmamahal nang higit npa sa kaibigan.baka ako na lang yung may gusto na magkabalikan tayo. baka nangangarap na lang ako o nag iilusyon

4. ___ ano ako sau? treasured one? kasi hanggat hindi mo nasasabi na wala nakong halaga sau, at hindi mo na ako mahal, patuloy akong maghihintay sa panahon na hihingi ako. ano bako? yung balloon na ni-let go o ginive up?

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...