PAST BLOGS

1/28/2006

punches

there are three things that you can't hide in life: cough, poverty and love
-il mare, movie
*********
E ano kung pumiyok yung singer ng national anthem sa match nina Pacquiao at Morales?
Ayos na rin na kahit isang araw mistulang nagkaisa ang mga Pilipino.
Congrats kay Manny Pacquiao!
***************
Umulan ng malakas noong araw ng pagkamatay ni Ernie Baron.
Nabasa ang mga antenna, inanod ng mabilis ang mga alaala.
Sumalangit nawa ang kaluluwa ng taong itinuturing na encyclopedia of media sa Pilipinas.
*******************
Kumusta naman ang biglang pagkalat ng mukha ko sa campus?
Dumadating na lang ang publicity nang hindi mo inaasahan.
Abangan si Joel in the Palace.
***************************
Para sa matured na nagkatawang bata:
Hindi ko sinasadyang sugatan ang mura mong puso.
Gusto kita.
Naaaliw ako sa'yo.
Pasensiya.
Hindi ko pa lang talaga maalis sa isip ko ang enigma na dulot niya.
*******************************
Tama, kailangan lahat balanse lang.
Yin-yang.
Kapag napaglalaruan ka na, makipaglaro ka din, kapag nawawalan ka na ng pride, ibalik mo.
Hindi mo kailanman dapat pabayan ang sarili mo para sa kanya.
*************************************

Bira lang ng bira sa laban ng buhay!

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...